Wednesday, August 25, 2010

The Expendables


i love this film, i just watch this with gail last august 20.. biglaan lang talaga yung panunuod nain nito.. super astig talaga, hindi ako maka-get over.. duty namin dapat this time e. ayun, naudlot.. hindi daw namin duty kahit na may nakapost na bagong revision ng schedule... sinunod lang naman namin yung nakalagay e,. pero sabi hindi daw talaga nakasched. that time.. pinauwi nlang kami.. can you imagine i travel from pasig up to rizal province, tanay then papauwiin lang ako.. parang dinalwa lang namin ang other group na nagduty.. nagkasabay kai kami with other 3rd year irregulars ng duty sa medical ward.. ayun, in the end, group namin ang pinauwi.. too early pa para umuwi and an act of compensatory mechanism dahil medyo upsetting nga ang mga pangyayari.. nagkayayaan nalang kaming manuod ng movie.. i don't blame kung sino man ang nagpost, andami kaya naming students ng fatima.. i understand naman and what happened is just happen.. wala ka ng mababago.. just accept the fact and be contented in any way.. kaya sama naman ako sa mall even na kaming dalawa ni gail.. nanuod kami ng "the expendables".. no regret naman, nasulit namin ang araw na yun dahil sa panunuod ng sine.. siksik sa bigating action stars ang movie, sulit na sulit nag binayad.. fan din naman ako ng action movies kaya nakarelate naman ako.. hay... ganda talaga ng movie na ito,, sana may mga filipino film din na ganito kaganda..

No comments:

Post a Comment